Hotline: +84 236 3 846 868

Điểm danh các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Điểm danh các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Tổ chức hội nghị hội thảo là một nhu cầu thiết yếu đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy, Canvas sau đây sẽ điểm danh các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng cho mọi người tham khảo.
=========>Xem thêm: VĂN HÓA ẨM THỰC ĐÀ NẴNG HÚT HỒN DU KHÁCH

Canvas Beach Danang Hotel

Điểm danh các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Ảnh: Khách sạn Canvas

Địa chỉ: số 234 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng – Việt Nam
Giá tham khảo: 2.000.000đ – 3.000.000đ
Điểm nổi bật: Khách sạn mới và đẹp, dịch vụ tốt
Khách sạn Canvas là khách sạn 4 sao có vị trí đắc địa ngay sát biển Mỹ Khê. Đến với Canvas, bạn sẽ được thưởng thức cảnh biển một cách tuyệt đẹp dù là bình minh hay hoàng hôn, một trải nghiệm ngắm nhìn thiên nhiên rất mãn nhãn. Khách sạn có hệ thống phòng họp hội nghị lớn và hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ hội nghị của bạn một cách hoàn hảo nhất. Canvas xứng đáng đứng đầu danh sách khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 7 đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng – Việt Nam
Giá tham khảo: 2.500.000 – 3.000.000đ
Điểm nổi bật: Gần biển
Vinpearl Luxury Đà Nẵng là một khách sạn 5 sao sang trọng có vị trí gần biển, không gian lại rộng rãi nên khách sạn đem lại cảm giác rất trong lành và mát mẻ. Phòng hội nghị tại Vinpearl siêu rộng và đẳng cấp. Nội thất tại đây được trang bị đầy đủ cùng trang thiết bị hiện đại sẽ phục vụ được bất kì yêu cầu loại hình hội nghị nào của bạn.

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Địa chỉ: số 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng – Việt Nam
Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.500.000đ
Điểm nổi bật: Khách sạn đẹp
Mường Thanh Hotel có tầm cực chất vươn ra ngoài bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, bên phải có thể nhìn thấy núi Ngũ Hành và bên trái thì nhìn được bãi biển Sơn Trà. Với hệ thống 3 phòng hội nghị hội thảo có thể chứa tới 1000 khách thì đây sẽ là khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng lý tưởng cho bạn.

DLG Hotel Danang

Điểm danh các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Ảnh: Khách sạn DLG Hotel Danang

Địa chỉ: Số 258 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ - Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá tham khảo: 1.000.000đ – 3.000.000đ
Điểm nổi bật: Không gian đẹp
Khách sạn DLG Đà Nẵng được ví von như một bản hòa tấu du dương nằm giữa biển cả, là một kiệt tác kiến trúc mang phong cách cổ điển pha lẫn với hiện đại. Phòng hội nghị tại đây hết sức xa hoa và lộng lẫy với nội thất sang trọng. Hội nghị của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn nếu được tổ chức tại đây.

Khách sạn Novotel Đà Nẵng

Địa chỉ: số 36 Bạch Đằng, Hải Châu – Đà Nẵng
Giá tham khảo: 1.600.000đ – 2.000.000
Điểm nổi bật: Vị trí tốt
Nằm bên bờ tây sông Hàn thơ mộng và ngay cạnh trung tâm hành chính Đà Nẵng, Novotel đã trở thành điểm đến hấp dẫn với các doanh nhân cũng như du khách. Khách sạn luôn đặt tiêu chí chuyên nghiệp, đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất.

Four Points by Sheraton Danang

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà – Đà Nẵng
Giá tham khảo: 1.500.000đ – 2.000.000đ
Điểm nổi bật: Bể bơi
Khách sạn đẹp và có nhiều tiện ích hấp dẫn, phòng thiết kế đẹp với độ chỉn chu cao. Phòng hội nghị ở đây cực lớn và đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hỗ trợ hội nghị của bạn được tổ chức hoàn hảo nhất có thể. Nhắc đến danh sách các khach san to chuc hoi nghi tai da nang thì không thể không nhắc đến Four Points được đúng không nào.

Royal Lotus Danang

Điểm danh các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng

Ảnh: Khách sạn Royal Lotus Danang

Địa chỉ: 120A Nguyễn Văn Thoại, phuong.Bắc Mỹ Phú, qu.Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Giá tham khảo: 1.300.000đ – 1.500.000đ
Điểm nổi bật: Sky bar
Royal Lotus là một khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng sang trọng với quy mô lên tới 196 phòng hiện đại. Phòng hội nghị ở đây có sức chứa tới 1000 người và được trang bị các thiết bị hiện đại. Ngoài ra tại đây cũng có sky bar và cả spa nên sau khi tổ chức một buổi hội nghị mệt mỏi, chúng ta có thể nghỉ ngơi tại đây luôn.

Grand Tourane Hotel

Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà – Đà Nẵng
Giá tham khảo: 1.500.000đ – 3.000.000đ
Điểm nổi bật: Hồ bơi
Khách sạn Grand Tourane có 189 phòng hiện đại với nội thất thiện đại sang chảnh. Các dịch vụ như spa, massage, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời sẽ đem lại một chuyến du lịch thật sang chảnh. Phòng hội nghị tại đây rông rãi, phù hợp với mọi loại hình hội nghị của bạn.
Trên đây là danh sách 8 khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng cho bạn. Đây đều là những khách sạn 4,5 sao rất tốt tại Đà Nẵng, hội nghị của bạn tổ chức ở đây sẽ mang tính tầm cỡ và sang trọng. Chúc bạn có một hội nghị thành công rực rỡ.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack